Tượng đồng vua Đinh Tiên Hoàng cao 90cm Dát vàng 9999

  • NH00993

Tượng đồng vua Đinh Tiên Hoàng cao 90cm Dát vàng 9999 là tác phẩm nghệ thuật giàu ý nghĩa. ĐÓ cũng là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết ngày hôm nay. Xin mời quý vị độc giả cùng Tâm Phát khám phá tác phẩm độc đáo này!

Gọi điện đặt hàng

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát

Địa chỉ: Số 8 – đường 57 – Thị Trấn Lâm – ý Yên – nam định

Điện Thoại: 0987.387.487

Tên sản phẩm: Tượng đồng vua Đinh Tiên Hoàng cao 90cm Dát vàng 9999

Chất liệu: ĐỒNG NHẬP KHẨU CAO CẤP.

Màu sắc: Dát VÀNG 9999 tinh xảo

Kích thước : Cao 90cm.

Ngoài ra, chúng tôi nhận đúc tạo các tác phẩm Tượng danh nhân Bằng Đồng theo mọi kích thước và mẫu mã yêu cầu từ phía quý khách hàng .

Quy trình sản xuất:

  • Tạo mẫu
  • Dấp khuôn
  • Đổ đồng
  • Làm nguội
  • Hoàn thiện

Tại Cơ sở Đúc Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát, tất cả mọi công đoạn kỹ thuật đều được thực hiện thủ công hoàn toàn theo một quy trình chuẩn được kế thừa và phát triển từ cha ông. Từ đó đã đúc tạo lên các tác phẩm Tượng vua Đinh Tiên Hoàng Bằng Đồng đẹp sống động, tinh xảo, chân thực và vô cùng ý nghĩa.

MÔ TẢ CHI TIẾT :

Những trang sử của dân tộc luôn gắn liền với những vị anh hùng, những con người tài năng xuất chúng. Nhắc đến cố đô Hoa Lư, Ninh Bình, chúng ta không thể không nói về Ngài Đinh Bộ Lĩnh. Tượng đồng vua Đinh Tiên Hoàng cũng chính là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết ngày hôm nay. Xin mời quý vị độc giả cùng ducdongtamphat.vn khám phá tác phẩm độc đáo này!

Tượng Đinh Tiên Hoàng với vẻ đẹp oai nghiêm

Vào năm 968, Đinh Bộ Lĩnh lên ngôi vua. Triều Đinh được mở ra và đất nước ta lúc bấy giờ có tên là Đại Cồ Việt. Ở đây, tác giả khắc họa hình ảnh Đinh Tiên Hoàng đầy sống động. Ông đội cổn miện của bậc quân vương. Vành mũ có đinh viên ngọc ở chính giữa. Bộ hoàng bào làm toát lên nét hiên ngang, khí khái. Các bạn có thể thấy hình rồng xuất hiện ở chính giữa. Đai lưng được thắt lại gọn gàng. Không những thế, đôi hài mà ông đi cũng mang hình thức tinh xảo.

>> Xem thêm tượng Bác Hồ vẫy tay chào cao 1m2 - tượng Bác Hồ bằng đồng mọi kích thước.

 Tượng đồng vua Đinh Tiên Hoàng cao 90cm Dát vàng 9999

 Tượng đồng vua Đinh Tiên Hoàng cao 90cm Dát vàng 9999

Tạo hình truyền cảm.

Đinh Tiên Hoàng đứng thẳng, tôn nghiêm. Phía bên hông trái có giắt một cây kiếm. Như các bạn có thể thấy, tay trái ông nắm lấy chuôi kiếm còn tay phải đưa về phía trước, lòng bàn tay úp xuống. Khuôn mặt của ông nghiêm nghị mà cũng đầy tự tin, lạc quan. Điều này thật phù hợp với danh hiệu Vạn Thắng Vương mà người đời dành cho ông. Đôi mắt phượng, chòm râu đạo mạo là những chi tiết nổi bật trên khuôn mặt. Bên dưới bức tượng có bậc đế tam cấp. Ngoài những đường viền và họa tiết trang trí uốn lượn, các bạn có thể thấy dòng chữ : “Vua Đinh Tiên Hoàng 924 - 979”. Dịch vụ dát vàng giúp tác phẩm thêm phần tỏa sáng. Những lá vàng quỳ được gắn kết, cố định chắc chắn và tỉ mỉ. Bởi vậy bề mặt bức tượng rất phẳng mịn. Ánh kim tỏa ra vô cùng cuốn hút!

Ý nghĩa thiêng liêng của tượng đồng vua Đinh Tiên Hoàng

Tác phẩm cho thấy sự anh dũng, kiên cường ở một bậc đế vương. Cử chỉ của Đinh Tiên Hoàng cho thấy ông đang hạ lệnh cho quần thần, uy phong vượt trội. Việc nắm lấy chuôi kiếm ngụ ý bảo vệ đất nước.

Tượng đồng vua Đinh Tiên Hoàng cao 90cm Dát vàng 9999

Tác phẩm bao hàm niềm tự hào dân tộc.

Như các bạn đều biết, trước khi xưng đế, Đinh Bộ Lĩnh đã dẹp loạn 12 sứ quân, loại bỏ tình trạng cát cứ, từ đó thống nhất đất nước. Đây là một công lao vô cùng to lớn. Các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu tượng danh nhân độc đáo khác!

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tâm Phát!

Vì sao chọn Đồ Đồng Tâm Phát ?

✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất

✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc 

✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất

✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống 

✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm

---------

Cơ sở sản xuất trực tiếp

Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7

Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ nhiệt tình

-----------

Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

Số 8 đường 57, thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hotline/Zalo: 0987.387.487 

Website: http://ducdongtamphat.vn

Email: ducdongtamphat@gmail.com 

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Sản phẩm cùng loại

- 0%

Tượng chân dung Bác Hồ cao 1m5 bằng đồng đỏ dát vàng 9999...

Liên Hệ: 0987.387.487

Tượng chân dung Bác Hồ cao 1m5 bằng đồng đỏ dát vàng 9999 là bức tượng cao cấp, tinh xảo về Bác Hồ kính yêu rất được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là một tác phẩm độc đáo, ý nghĩa được Tâm Phát chế tác theo yêu cầu, xin kính mời quý vị cùng tham khảo!

Mua hàng
- 0%

Tượng đồng Nguyễn Bỉnh Khiêm - Đúc Tượng Nguyễn Bỉnh Khiêm...

Liên Hệ: 0987.387.487

Tượng đồng Nguyễn Bỉnh Khiêm là tâc phẩm nghệ thuật tinh xảo đầy ý nghĩa về mọt danh nhân tài ba của dân tộc. Tâm Phát dã tiến hành đúc tượng Nguyễn Bỉnh Khiêm cao 42cm bằng đồng đỏ độc đáo, rất được ưa chuộng. Mời các bạn cùng khám phá tác phẩm!

Mua hàng