Tượng đồng Quán Âm Bồ Tát cao 55cm thếp vàng 9999

  • NH_00654

Ttượng đồng Quán Âm Bồ Tát được nhiều người yêu thích bởi Ngài là hiện thân của sự từ bi, quảng đại. Mẫu tượng cao 55cm, thếp vàng phù hợp với việc lập bàn thờ tại gia đình hoặc cúng tiến đền chùa. Ta hãy cùng chiêm ngưỡng tác phẩm nhé!

Gọi điện đặt hàng

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát

Địa chỉ: Số 8 – đường 57 – Thị Trấn Lâm – ý Yên – nam định

Điện Thoại: 0987.387.487

Tên sản phẩm: TƯỢNG ĐỒNG QUÁN ÂM BỒ TÁT CAO 55CM THẾP VÀNG 9999

Chất liệu: ĐỒNG NHẬP KHẨU CAO CẤP.

Màu sắc : Thếp vàng 9999 tinh xảo.

Kích thước : Cao 55cm

Ngoài ra, hãy đến với Tâm Phát, chúng tôi nhận đúc tạo TƯỢNG ĐỒNG QUÁN ÂM BỒ TÁT THẾP VÀNG 9999 theo mọi kích thước mà quý khách hàng yêu cầu.

Quy trình sản xuất:

  • Tạo mẫu
  • Dấp khuôn
  • Đổ đồng
  • Làm nguội
  • Hoàn thiện

Tại Cơ sở Tâm Pháttất cả mọi công đoạn kỹ thuật đều được thực hiện thủ công hoàn toàn theo một quy trình được kế thừa và phát triển từ cha ông. Do đó đã tạo nên tác phẩm Tượng đồng Quán Âm Bồ Tát cao 55cm thếp vàng 9999 đẹp chân thực​, từ bi gần gũi và chất lượng nhất.

Mục đích sử dụng : Tác phẩm Tượng đồng Quán Âm Bồ Tát cao 55cm thếp vàng 9999 được sử dụng rộng rãi trong phòng thờ Phật, chùa chiền, nơi thờ Phật thiêng liêng!

MÔ TẢ CHI TIẾT :

Đến với cơ sở ducdongtamphat.vn, các tác phẩm liên quan đến chủ đề Phật giáo vô cùng phong phú và đa dạng. Trong đó, tượng đồng Quán Âm Bồ Tát được nhiều người yêu thích bởi Ngài là hiện thân của sự từ bi, quảng đại. Mẫu tượng cao 55cm, thếp vàng phù hợp với việc lập bàn thờ tại gia đình hoặc cúng tiến đền chùa. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn đọc cảm nhận rõ hơn về nét đặc sắc của bức tượng!

Thiết kế tượng Quán Thế Âm Bồ Tát bằng đồng

Trước hết, các nghệ nhân đã chế tác tượng Bồ Tát trong tư thế ngồi kiết già trên đài hoa sen. Phía dưới đài sen là phần bục có chạm khắc dòng chữ: Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát. Hai tay của Ngài cầm pháp khí quen thuộc, đó chính là Tịnh bình đựng nước Cam Lồ và nhành dương liễu. Khi được rưới thứ nước thanh khiết thần kỳ này, tâm can con người sẽ trở nên mát mẻ hơn, xua đi những ưu tư thế tục. Khuôn mặt của Quán Thế Âm toát lên sự hiền hậu, thiền định với đôi mắt khép hờ. Y phục của Ngài tôn nghiêm mà thanh thoát, đạo mạo.

>> Xem thêm :  Tượng các vị Bồ Tát bằng đồng thếp vàng bền đẹp, tinh xảo

Tượng đồng Quán Âm Bồ Tát cao 55cm thếp vàng 9999

Tượng đồng Quán Âm Bồ Tát cao 55cm thếp vàng 9999

Bức tượng có thiết kế đẹp mắt, đầy tinh tế.

Ở mặt sau của bức tượng đồng, các nghệ nhân cũng sử dụng họa tiết hoa sen để trang trí. Hình ảnh hoa sen được khắc họa sống động, mang đến những phong thái khác nhau. Từ đó thể hiện sức sáng tạo của các nghệ nhân. Ngoài ra còn phải kể đến các hoa văn khác tạo nên nét đẹp mềm mại cho tác phẩm.

Tượng đồng Quán Âm Bồ Tát thếp vàng 9999 - vẻ đẹp vững bền cùng năm tháng

Bên cạnh thiết kế tinh xảo, hình thức thể hiện truyền cảm và khéo léo, sản phẩm còn khẳng định chất lượng thông qua độ bền vượt trội. Các nghệ nhân ducdongtamphat.vn đã đúc tượng bằng đồng đỏ nguyên chất. Quy trình chế tác hết sức chuyên nghiệp, có sự quản lý chặt chẽ. Bởi vậy, sản phẩm vô cùng chắc chắn, kết cấu dẻo dai. Đặc biệt, các bạn còn thấy được ánh kim rực rỡ, sắc sảo tỏa ra từ bức tượng. Đó chính là màu của vàng 9999 tinh khiết, loại chuẩn.

Tượng đồng Quán Âm Bồ Tát cao 55cm thếp vàng 9999

Tượng đồng Quán Âm Bồ Tát cao 55cm thếp vàng 9999

Tượng đồng Quán Âm Bồ Tát cao 55cm thếp vàng 9999

Lớp vàng 9999 giúp sản phẩm bền đẹp hơn.

Không những tạo nên vẻ đẹp sang trọng, dịch vụ mạ thếp vàng còn giúp sản phẩm ngăn chặn tình trạng han gỉ. Nó là lớp tường thành tuyệt vời để chống lại tác động của độ ẩm không khí. Đây là lý do chúng tôi có thể khẳng định sản phẩm luôn tạo nên sự trang nghiêm cho không gian thờ cúng!

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tâm Phát!

Vì sao chọn Đồ Đồng Tâm Phát ?

✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất

✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc 

✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất

✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống 

✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm

---------

Cơ sở sản xuất trực tiếp

Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7

Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ nhiệt tình

-----------

Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

Số 8 đường 57, thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hotline/Zalo: 0987.387.487 

Website: http://ducdongtamphat.vn

Email: ducdongtamphat@gmail.com 

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Sản phẩm cùng loại

- 0%

Tượng Phật Adida ngồi đài sen cao 3m bằng đồng dát vàng nặng...

Liên Hệ: 0987.387.487

Khi ghé thăm các ngôi chùa, chúng ta thường thấy hình ảnh tượng Phật Adida ngồi kiết già. Đây là một tạo hình kinh điển và bất hủ trong văn hóa Phật giáo. Hôm nay, ducdongtamphat.vn xin được giới thiệu đến bạn đọc một tác phẩm tiêu biểu thuộc chủ đề này!

Mua hàng
- 0%

Tượng Phật Adida đứng cao 1m55 hoàn thiện cho chùa Hà Nam

Liên Hệ: 0987.387.487

Tượng Phật Adida đứng cao 1m55 là bức tượng Đức Phật đẹp tôn nghiêm, được Tâm Phát chế tác theo yêu cầu. Sản phẩm được vận chuyển, bàn giao về Hà Nam. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp quý vị độc giả hiểu rõ hơn về tác phẩm nghệ thuật thiêng liêng này!

Mua hàng