Tượng đồng Nguyễn Trãi cao 70cm thếp vàng 9999

  • NH_00652

Tượng đồng Nguyễn Trãi cao 70cm thếp vàng 9999 là tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu của Tâm Phát, đã khắc họa lên hình tượng người anh hùng dân tộc 1 cách xuất sắc. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về đặc điểm của sản phẩm!

Gọi điện đặt hàng

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát

Địa chỉ: Số 8 – đường 57 – Thị Trấn Lâm – ý Yên – nam định

Điện Thoại: 0987.387.487

Tên sản phẩm: TƯỢNG ĐỒNG NGUYỄN TRÃI CAO 70CM THẾP VÀNG 9999

Chất liệu: ĐỒNG NHẬP KHẨU CAO CẤP.

Màu sắc: Thếp vàng 9999 tinh xảo.

Kích thước : Cao 70cm.

Ngoài ra, chúng tôi nhận đúc tạo TƯỢNG ĐỒNG danh nhân NGUYỄN TRÃI THẾP VÀNG 9999 theo mọi kích thước bạn yêu cầu.

Quy trình sản xuất:

  • Tạo mẫu
  • Dấp khuôn
  • Đổ đồng
  • Làm nguội
  • Hoàn thiện

Tại Cơ sở Đúc Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát, tất cả công việc đều được thực hiện thủ công hoàn toàn theo một quy trình được kế thừa và phát triển của cha ông, tạo nên bức Tượng đồng Nguyễn Trãi thếp vàng 9999 oai phong​, sống động và chất lượng nhất.

Mục đích sử dụng: Tượng đồng danh nhân Nguyễn Trãi được sử dụng trung bày tại cơ quan, đặt tại phòng khách trong gia đình để chấn chạch ​.

MÔ TẢ CHI TIẾT :

Trong trang sử chống giặc ngoại xâm, chúng ta không thể không nhắc đến khởi nghĩa Lam Sơn. Nó là tiền đề cho sự ra đời của nhà Hậu Lê. Chiến thắng vẻ vang của thế kỷ XV gắn liền với công lao của người anh hùng Nguyễn Trãi. Dấu ấn của vị danh nhân văn hóa thế giới này đã nhanh chóng đi vào trong các tác phẩm nghệ thuật. Tiêu biểu là tượng đồng Nguyễn Trãi thếp vàng, cao 70cm của ducdongtamphat.vn. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về đặc điểm của sản phẩm!

Vài nét giới thiệu về thiết kế của tượng đồng Nguyễn Trãi

Bức tượng khắc họa hình ảnh vị quân sư lỗi lạc trong trang phục triều đình. Trên tay ông đang cầm một bản tấu chương. Chi tiết này gợi nhắc đến bản thiên anh hùng ca Bình Ngô đại cáo khẳng định nền độc lập của Đại Việt, kết thúc những năm tháng chống lại ách đô hộ của quân Minh.  Khuôn mặt Nguyễn Trãi toát lên vẻ đạo mạo, cương trực và anh minh.

>> Xem thêm :  Tượng đồng Trần Quốc Tuấn mạ vàng 24k sắc nét

Tượng đồng Nguyễn Trãi cao 70cm thếp vàng 9999

Tượng đồng Nguyễn Trãi cao 70cm thếp vàng 9999

Thiết kế tượng mang tính tôn vinh vị anh hùng dân tộc.

Bức tượng đồng được đúc liền với phần đế, khẳng định tầm vóc lớn lao của một vĩ nhân. Đồng thời, quy cách này cũng nâng cao sự trang trọng, thể hiện tấm lòng thành kính của người anh hùng dân tộc.

Mặt chính diện của phần đế có chạm dòng chữ: Nguyễn Trãi (1380 - 1442). Ngoài ra còn phải kể đến các hoa văn, họa tiết trang trí vô cùng bắt mắt.

Vẻ đẹp tinh xảo của tượng đồng thếp vàng 9999

Một tác phẩm nghệ thuật chân chính cần hướng đến sự toàn diện. Chính vì vậy, bên cạnh thiết kế giàu tính lịch sử, thể hiện niềm tự hào dân tộc, chúng ta cần quan tâm đến hình thức thẩm mỹ.

Có thể thấy bức tượng Nguyễn Trãi toát lên thần thái vô cùng sinh động. Nếu như khuôn mặt của ngài mang tính biểu cảm cao thì các chi tiết còn lại vô cùng tinh tế. Đặc biệt, chi tiết trang phục cho thấy sự uyển chuyển, mềm mại chứ không hề thô cứng, thiếu sức sống.

Tượng đồng Nguyễn Trãi cao 70cm thếp vàng 9999

Tượng đồng Nguyễn Trãi cao 70cm thếp vàng 9999

Vẻ đẹp cao quý, tôn nghiêm.

Sản phẩm này được chế tác từ đồng đỏ nguyên chất - vật liệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Để tăng thêm nét sang trọng cho bức tượng, các nghệ nhân đã thực hiện công đoạn thếp vàng. Không những thế, lớp vàng bao bọc bên ngoài còn có tác dụng chống oxy hóa tuyệt vời.

Có thể khẳng định đây là hình mẫu tiêu biểu cho thế giới tượng danh nhân bằng đồng. Ngoài ra, ducdongtamphat.vn còn chế tác nhiều sản phẩm khác. Bạn đọc quan tâm xin vui lòng truy cập vào website để tìm hiểu!

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tâm Phát!

Vì sao chọn Đồ Đồng Tâm Phát ?

✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất

✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc 

✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất

✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống 

✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm

---------

Cơ sở sản xuất trực tiếp

Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7

Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ nhiệt tình

-----------

Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

Số 8 đường 57, thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hotline/Zalo: 0987.387.487 

Website: http://ducdongtamphat.vn

Email: ducdongtamphat@gmail.com 

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Sản phẩm cùng loại

- 0%

Tượng chân dung Bác Hồ cao 1m5 bằng đồng đỏ dát vàng 9999...

Liên Hệ: 0987.387.487

Tượng chân dung Bác Hồ cao 1m5 bằng đồng đỏ dát vàng 9999 là bức tượng cao cấp, tinh xảo về Bác Hồ kính yêu rất được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là một tác phẩm độc đáo, ý nghĩa được Tâm Phát chế tác theo yêu cầu, xin kính mời quý vị cùng tham khảo!

Mua hàng
- 0%

Đúc Giá Ngà Bằng Đồng dát vàng 9999 độc đáo tinh xảo

Liên Hệ: 0987.387.487

Sử dụng giá ngà bằng đồng là một xu thế được nhiều gia chủ áp dụng. Nó vừa mang lại vẻ đẹp độc đáo, đầy khỏe khoắn đồng thời tăng cường cát khí. Xin mời quý vị độc giả cùng chiêm ngưỡng và khám phá thêm về món đồ nội thất mỹ nghệ đầy ý nghĩa này!

Mua hàng