Tượng Bác Hồ ngồi ghế mây cao 1m thếp vàng 9999..!!

  • NH_00717

Với tấm gương đạo đức sáng ngời, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trở thành một đề tài nổi bật trong giới nghệ thuật. Trong đó, tượng Bác Hồ bằng đồng, ngồi ghế mây cao 1m dưới đây là ví dụ tiêu biểu. Mời các bạn cùng tìm hiểu!

Gọi điện đặt hàng

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát

Địa chỉ: Số 8 – đường 57 – Thị Trấn Lâm – ý Yên – nam định

Điện Thoại: 0987.387.487

Tên sản phẩm: Tượng Bác Hồ ngồi ghế mây cao 1m thếp vàng 9999

Chất liệu: ĐỒNG NHẬP KHẨU CAO CẤP.

Màu sắc: Thếp VÀNG 9999 tinh xảo.

Kích thước : Cao 1m.

Ngoài ra, chúng tôi nhận đúc tạo Tượng Bác Hồ Ngồi Ghế Mây theo kích thước yêu cầu từ phía quý khách hàng .

Quy trình sản xuất:

  • Tạo mẫu
  • Dấp khuôn
  • Đổ đồng
  • Làm nguội
  • Hoàn thiện

Tại Cơ sở Đúc Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát, tất cả mọi công đoạn kỹ thuật đều được thực hiện thủ công hoàn toàn theo một quy trình chuẩn được kế thừa và phát triển từ cha ông. Từ đó đã đúc tạo lên các tác phẩm Tượng Đồng Bác Hồ  sống động, chân thực và ý nghĩa.

Mục đích sử dụng: Tượng Bác Hồ Ngồi Ghế Mây Thếp Vàng Cao 1m thường được trưng bày trong phòng họp của công ty, tổ chức hoặc đặt trang nghiêm trong phòng khách, phòng làm việc của những người thành đạt.

MÔ TẢ CHI TIẾT :

Với tấm gương đạo đức sáng ngời, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trở thành một đề tài nổi bật trong giới nghệ thuật. Trong đó, tượng Bác Hồ bằng đồng, ngồi ghế mây cao 1m dưới đây là ví dụ tiêu biểu. Sản phẩm này của ducdongtamphat.vn được thếp vàng 9999 vô cùng tinh xảo, đẹp mắt. Để hiểu hơn về sự độc đáo của tác phẩm, chúng tôi xin mời bạn đọc tham khảo chia sẻ trong bài viết!

Vẻ đẹp trang nghiêm của tượng đồng Bác Hồ

Ở đây, các nghệ nhân khắc họa thành công hình ảnh thân thuộc, giản dị của Bác. Người mặc bộ quần áo kaki, chân đi dép cao su. Đây là bộ trang phục đã gắn bó với Bác trong suốt những năm tháng Cách mạng hào hùng. Điển hình là trong sự kiện Bác đọc Bản Tuyên Ngôn Độc Lập (2/9/1945). Bác ngồi trên ghế mây với dáng vẻ trang nghiêm của một vị lãnh tụ tài ba, hết lòng vì nước vì dân.

>>  Xem thêm :  Tượng Bác Hồ Ngồi đọc báo cao 60cm đồng đỏ mạ vàng 24k cực đẹp

Tượng Bác Hồ ngồi ghế mây cao 1m thếp vàng 9999

Bức tượng có vẻ đẹp hiền hòa và trang trọng.

Đặc biệt, bức tượng đồng để lại dấu ấn sâu sắc với biểu cảm và thần thái sinh động. Điều đó được thể hiện rõ nét qua ánh mắt hiền từ nhưng nghiêm nghị, vầng trán cao, nụ cười nhân hậu…

Với kỹ thuật thếp vàng điêu luyện, sản phẩm vừa sở hữu sắc thái cuốn hút, vừa giữ được sự truyền cảm trong từng chi tiết, đặc biệt là đường nét trên gương mặt Bác. Xin được chia sẻ thêm, vàng 9999 loại chuẩn được biết đến với tên gọi vàng ròng. Kim loại quý này có khả năng chống oxy hóa cực tốt. Bởi vậy, những giá trị thẩm mỹ nêu trên được khẳng định mạnh mẽ, bền vững với thời gian.

Đúc Đồng Tâm Phát - địa chỉ chế tác tượng đồng Bác Hồ uy tín

Chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng và chế tác nhiều hình mẫu sản phẩm khác nhau. Bên cạnh tượng Bác Hồ ngồi ghế mây còn có những thiết kế nổi bật khác như tượng Bác đứng trong tư thế vẫy tay chào, tượng Bác đọc báo Nhân Dân Xã luận…

Tượng Bác Hồ ngồi ghế mây cao 1m thếp vàng 9999

Sản phẩm được bảo vệ cẩn thận để bàn giao đến tay khách hàng.

Không những thế, kích thước sản phẩm phong phú, đa dạng. Sản phẩm có quy mô lớn đặt ở phòng tưởng niệm hoặc khuôn viên các công trình. Những bức tượng nhỏ thì thường được đặt ở bàn làm việc, tủ trưng bày lưu niệm…

Ngoài những sản phẩm giữ nguyên màu đồng mộc, chúng tôi còn thực hiện dịch vụ mạ vàng. Nhờ đó, hệ thống tác phẩm muôn màu muôn vẻ, mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách!

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tâm Phát!

Vì sao chọn Đồ Đồng Tâm Phát ?

✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất

✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc 

✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất

✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống 

✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm

---------

Cơ sở sản xuất trực tiếp

Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7

Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ nhiệt tình

-----------

Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

Số 8 đường 57, thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hotline/Zalo: 0987.387.487 

Website: http://ducdongtamphat.vn

Email: ducdongtamphat@gmail.com 

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Sản phẩm cùng loại

- 0%

Tượng chân dung Bác Hồ cao 1m5 bằng đồng đỏ dát vàng 9999...

Liên Hệ: 0987.387.487

Tượng chân dung Bác Hồ cao 1m5 bằng đồng đỏ dát vàng 9999 là bức tượng cao cấp, tinh xảo về Bác Hồ kính yêu rất được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là một tác phẩm độc đáo, ý nghĩa được Tâm Phát chế tác theo yêu cầu, xin kính mời quý vị cùng tham khảo!

Mua hàng
- 0%

Đúc Giá Ngà Bằng Đồng dát vàng 9999 độc đáo tinh xảo

Liên Hệ: 0987.387.487

Sử dụng giá ngà bằng đồng là một xu thế được nhiều gia chủ áp dụng. Nó vừa mang lại vẻ đẹp độc đáo, đầy khỏe khoắn đồng thời tăng cường cát khí. Xin mời quý vị độc giả cùng chiêm ngưỡng và khám phá thêm về món đồ nội thất mỹ nghệ đầy ý nghĩa này!

Mua hàng