Tượng Bác Hồ ngồi đọc báo Nhân dân xã luận cao 1m27 tại bến Nhà Rồng thếp vàng 9999...!

  • NH_00885

Bác Hồ nổi tiếng với sự hiểu biết và tinh thần tự học, Người thường có thói quen đọc sách báo mỗi ngày. Mời các bạn chiêm ngưỡng tác phẩm Tượng Bác Hồ ngồi đọc báo Nhân dân xã luận cao 1m27 tại bến Nhà Rồng thếp vàng 9999 đẹp tinh xảo được chế tác bới Tâm Phát!

Gọi điện đặt hàng

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát

Địa chỉ: Số 8 – đường 57 – Thị Trấn Lâm – ý Yên – nam định

Điện Thoại: 0987.387.487

Tên sản phẩm: Tượng Bác Hồ ngồi đọc báo Nhân dân xã luận cao 1m27 tại bến Nhà Rồng thếp vàng 9999...!

Chất liệu: ĐỒNG NHẬP KHẨU CAO CẤP.

Màu sắc: Thếp VÀNG 9999 tinh xảo.

Kích thước : Cao 1m27.

Đến với Tâm Phát, chúng tôi nhận đúc tạo tác phẩm Tượng Bác Hồ Ngồi Đọc Báo theo kích thước và mẫu mã yêu cầu từ phía quý khách hàng .

Quy trình sản xuất:

  • Tạo mẫu
  • Dấp khuôn
  • Đổ đồng
  • Làm nguội
  • Hoàn thiện

Tại Cơ sở Đúc Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát, tất cả mọi công đoạn kỹ thuật đều được thực hiện thủ công hoàn toàn theo một quy trình chuẩn được kế thừa và phát triển từ cha ông. Từ đó đã đúc tạo lên các tác phẩm Tượng Bác Hồ Ngồi Đọc Báo bằng đồng thần thái sống động, chân thực và ý nghĩa.

Mục đích sử dụng: Tượng Bác Hồ Ngồi Đọc Báo thường được trang trọng trưng bày trong phòng họp của công ty, tổ chức hoặc đặt trang nghiêm trong phòng khách, phòng làm việc của những người thành đạt.

MÔ TẢ CHI TIẾT :

Bác Hồ nổi tiếng với sự hiểu biết và tinh thần tự học. Người thường có thói quen đọc sách báo mỗi ngày. Chính thực tế này đã mang đến nguồn cảm hứng nghệ thuật mạnh mẽ cho hoạt động chế tác đồ mỹ nghệ. Tượng Bác Hồ ngồi đọc báo nhân dân xã luận là minh chứng điển hình. Trong bài viết ngày hôm nay, ducdongtamphat.vn xin được giới thiệu một pho tượng khai thác chủ đề này. Sản phẩm thếp vàng rất bắt mắt, cao 1m27.

Tượng đồng Hồ Chủ tịch uy nghi trong không gian tưởng niệm

Hiện nay, phòng thờ Bác Hồ là một hạng mục độc đáo trong nhiều công trình Nhà nước. Bên cạnh các vật dụng như hoành phi câu đối, đồ thờ… thì những bức tượng khắc họa chân dung của Bác là rất cần thiết.

>> Xem thêm bộ tượng Dược Sư bằng đồng cao 48cm đúc đồng đỏ và thếp vàng 9999 cực đẹp.

Tượng Bác Hồ ngồi đọc báo Nhân dân xã luận cao 1m27 tại bến Nhà Rồng thếp vàng 9999

Tượng Bác nổi bật trong không gian.

Yêu cầu đặt ra cho sản phẩm là mang nét đẹp truyền thần. Thiết kế hướng đến ý nghĩa nhân văn, cao đẹp. Ở đây, tượng đồng Bác Hồ hiện lên vô cùng trang nghiêm. Bố cục tác phẩm được phân chia rõ ràng với tỷ lệ khoa học. Nhờ đó, ưu điểm đầu tiên có thể thấy chính là sự hài hòa trong hình thức.

Tượng Bác Hồ ngồi đọc báo Nhân dân xã luận cao 1m27 tại bến Nhà Rồng thếp vàng 9999

Bức tượng truyền thần, đẹp tinh xảo.

Bác ngồi trên chiếc ghế mây vô cùng mộc mạc. Hình ảnh của Người càng thêm gần gũi với bộ quần áo kaki thân thuộc. Đây là trang phục mà Bác sử dụng thường xuyên. Một tay Bác cầm chiếc kính, tay còn lại nâng tờ báo Nhân dân xã luận. Chính tên báo đã nói lên được sự quan tâm của Người đến vận nước, ý dân. Gương mặt của Người cũng thể hiện được biểu cảm đó. Đôi mắt cương trực sáng như sao nhìn thẳng về phía trước. Tính biểu cảm của bức tượng được đánh giá rất cao. Tượng đúc liền cùng phần đế. Mặt phẳng này giúp việc bài trí pho tượng vững vàng hơn.

Nét rạng ngời của tượng Bác Hồ ngồi đọc báo

Màu sắc sản phẩm quyết định đến giá trị thẩm mỹ và sự truyền tải cảm xúc. Có thể khẳng định đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Mẫu tượng được giới thiệu trong bài viết sở hữu ánh hoàng kim vô cùng thiêng liêng.

Tượng Bác Hồ ngồi đọc báo Nhân dân xã luận cao 1m27 tại bến Nhà Rồng thếp vàng 9999

Màu hoàng kim tươi sáng.

Cơ sở Đúc Đồng Tâm Phát đã sử dụng vàng tinh khiết (10 tuổi) để thếp lên bề mặt sản phẩm. Chất lượng đỉnh cao đã giúp bức tượng phản chiếu vẻ rực rỡ, đầy cao quý và thu hút. Không những thế, tay nghề thếp vàng 9999 của người thợ rất điêu luyện. Bởi vậy, bề mặt sản phẩm phẳng mịn, đều màu, các chi tiết không bị mất nét. Dịch vụ mạ thếp vàng của chúng tôi luôn mang đến những giá trị đột phá!

 

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tâm Phát!

Vì sao chọn Đồ Đồng Tâm Phát ?

✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất

✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc 

✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất

✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống 

✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm

---------

Cơ sở sản xuất trực tiếp

Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7

Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ nhiệt tình

-----------

Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

Số 8 đường 57, thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hotline/Zalo: 0987.387.487 

Website: http://ducdongtamphat.vn

Email: ducdongtamphat@gmail.com 

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Sản phẩm cùng loại

- 0%

Tượng chân dung Bác Hồ cao 1m5 bằng đồng đỏ dát vàng 9999...

Liên Hệ: 0987.387.487

Tượng chân dung Bác Hồ cao 1m5 bằng đồng đỏ dát vàng 9999 là bức tượng cao cấp, tinh xảo về Bác Hồ kính yêu rất được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là một tác phẩm độc đáo, ý nghĩa được Tâm Phát chế tác theo yêu cầu, xin kính mời quý vị cùng tham khảo!

Mua hàng
- 0%

Đúc Giá Ngà Bằng Đồng dát vàng 9999 độc đáo tinh xảo

Liên Hệ: 0987.387.487

Sử dụng giá ngà bằng đồng là một xu thế được nhiều gia chủ áp dụng. Nó vừa mang lại vẻ đẹp độc đáo, đầy khỏe khoắn đồng thời tăng cường cát khí. Xin mời quý vị độc giả cùng chiêm ngưỡng và khám phá thêm về món đồ nội thất mỹ nghệ đầy ý nghĩa này!

Mua hàng