Những mẫu Linh vật quà tặng độc đáo, tinh xảo cho năm 2021

  • NH01015

Đúc Đồng Tâm Phát xin trân trọng giới thiệu đến quý vị độc giả những mẫu linh vật quà tặng độc đáo, tinh xảo cho năm 2021. Từ diện mạo đến chất lượng sản phẩm đều rất độc đáo, tinh xảo. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin thú vị đến bạn đọc!

Gọi điện đặt hàng

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát

Địa chỉ: Số 8 – đường 57 – Thị Trấn Lâm – ý Yên – nam định

Điện Thoại: 0987.387.487

Tên sản phẩm: Những mẫu Linh vật quà tặng độc đáo, tinh xảo cho năm 2021

Chất liệu: ĐỒNG NHẬP KHẨU CAO CẤP.

Màu sắc : Độc đáo, tinh xảo.

Kích thước : Tại cơ sở chúng tôi có một số sản phẩm với kích thước có sẵn.

Đến với Tâm Phát, chúng tôi nhận đúc tạo sản phẩm LINH VẬT PHONG THỦY độc đáo theo mọi kích thước mà quý khách hàng yêu cầu.

Quy trình sản xuất:

  • Tạo mẫu
  • Dấp khuôn
  • Đổ đồng
  • Làm nguội
  • Hoàn thiện

Tại Tâm Pháttất cả mọi công đoạn kỹ thuật đều được thực hiện thủ công hoàn toàn theo một quy trình được kế thừa và phát triển từ cha ông. Do đó đã tạo nên những tác phẩm LINH VẬT QUÀ TẶNG độc đáo, đẹp tinh xảo​, cao cấp và chất lượng nhất.

Mục đích sử dụng : Những tác phẩm LINH VẬT QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO thường được dùng trưng bày tại phòng khách, phòng làm với ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Đồng thời được sử dụng làm quà tặng bạn bè, đối tác rất hiệu quả .

MÔ TẢ CHI TIẾT :

Theo vòng tuần hoàn của thời gian, cứ đông qua xuân lại đến. Theo kiến thức về 12 con giáp thì năm 2021 tương ứng với Tân Sửu. Chính vì vậy, hình ảnh về loài trâu truyền nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nghệ nhân. Thực tế này đã mang đến sự sôi động cho thị trường linh vật quà tặng. Trong bài viết ngày hôm nay, ducdongtamphat.vn hân hạnh ra mắt bạn đọc những mẫu sản phẩm tiêu biểu!

Tượng trâu vàng đẹp sang trọng, thể hiện phú quý cát tường

Linh vật thứ nhất thể hiện hình ảnh một con trâu đang nằm thảnh thơi. Hai chân trước của nó quặp về phía sau, trong khi đó hai chân phía sau lại đưa về trước. Đây là tập tính nổi bật của loài gia súc này. Con trâu béo mộng, phần da căng bóng. Chiếc đuôi của nó khá mảnh và cuộn lại linh hoạt, mềm mại, uyển chuyển. Dường như con trâu đang há miệng cười, ánh mắt nhìn về phía trước đầy hiền lành. Hai tai của trâu vểnh ngang, sừng uốn về sau. Dưới bụng và chân của trâu ngổn ngang các loại tiền cổ.

>> Xem thêm linh vật trâu phong thuỷ mang tài lộc mừng xuân Tân Sửu.

 Những mẫu Linh vật quà tặng độc đáo, tinh xảo cho năm 2021

Những mẫu Linh vật quà tặng độc đáo, tinh xảo cho năm 2021

Sắc thái trường tồn.

Ở mẫu tượng thứ hai, các bạn có thể thấy hình ảnh của một chú trâu dũng mãnh. Khí thế của nó như đang chuẩn bị bước vào một cuộc chiến khốc liệt. Con trâu gồng mình, đầu hơi cúi xuống, sừng hướng về phía trước. Trên thân hình đồ sộ của trâu có tấm vải lớn. Con trâu đeo xâu tiền xu trên cổ. Dưới chân nó có rất nhiều tiền. Các bạn có thể thấy những thỏi Kim Nguyên Bảo lớn chồng lên nhau, các xấp tiền xu dàn trải… Ngoài ra, chúng ta cần phải kể đến cuốn thư có đề lời chúc tốt đẹp gửi đến gia chủ.

Hai linh vật trâu đồng này đều được mạ vàng. Bề mặt của chúng phẳng mịn, đẹp không chút tì vết. Khí chất sang trọng là một trong những giá trị nổi bật của sản phẩm!

Linh vật quà tặng hình con trâu với sắc thái cổ điển

Với mẫu sản phẩm này, các bạn có thể thấy người nghệ nhân hết sức thành công trong việc khắc họa những đặc điểm của loài trâu. Thân hình của nó vạm vỡ, chắc chắn, rắn rỏi. Chiếc đuôi của nó uốn ngược lên lưng, tạo thành hình vòng cung. Bốn chân của trâu đều rất khỏe khoắn, tạo thế đứng vững chắc.

Những mẫu Linh vật quà tặng độc đáo, tinh xảo cho năm 2021

Nét đẹp trang nhã.

Đôi mắt của trâu mở to đầy dũng mãnh. Đôi sừng của nó sắc nhọn và tăng thêm nét uy dũng. Phần da của trâu có những đường viền cách điệu. Một số chi tiết như sừng, móng guốc được giữ màu đồng vàng, còn lại là sắc nâu cổ kính.

Tất cả đều là quà tặng bằng đồng tuyệt vời đến gia đình, bạn bè, cấp trên!

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tâm Phát!

Vì sao chọn Đồ Đồng Tâm Phát ?

✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất

✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc 

✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất

✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống 

✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm

---------

Cơ sở sản xuất trực tiếp

Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7

Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ nhiệt tình

-----------

Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

Số 8 đường 57, thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hotline/Zalo: 0987.387.487 

Website: http://ducdongtamphat.vn

Email: ducdongtamphat@gmail.com 

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Sản phẩm cùng loại

- 0%

Bò tót phố Wall dài 1m2 nặng 200kg lắp cho phòng giao dịch chứng...

Liên Hệ: 0987.387.487

Mỗi ngành nghề đều có những biểu tượng đặc trưng. Đối với hoạt động chứng khoán, bò tót phố Wall là linh vật thiêng liêng. Dưới đây là tác phẩm mới được chế tác và hoàn thiện. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo sản phẩm thú vị này cùng Đúc Đồng Tâm Phát!

Mua hàng
- 0%

Top Linh vật phong thuỷ cực đẹp chào xuân Tân Sửu

Liên Hệ: 0987.387.487

Vào mỗi dịp năm mới, chúng ta đều rộn ràng trong công việc sắm sửa quà tặng và chọn mua những vật phẩm may mắn. Trong đó, linh vật phong thủy luôn được ưa chuộng. Trước thềm xuân Tân Sửu, Tâm Phát xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu tượng trâu tiêu biểu.

Mua hàng