Bộ Trầu cau bằng đồng thếp vàng 9999.!!

  • NH_00679

Hiện nay, bộ trầu cau bằng đồng là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt. Thiết kế thếp vàng sang trọng ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. Bài viết dưới đây của Đúc đồng Tâm Phát sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu sản phẩm tiêu biểu.

Gọi điện đặt hàng

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát

Địa chỉ: Số 8 – đường 57 – Thị Trấn Lâm – ý Yên – nam định

Điện Thoại: 0987.387.487

Tên sản phẩm: BỘ TRẦU CAU BẰNG ĐỒNG THẾP VÀNG 9999

Chất liệu: ĐỒNG NHẬP KHẨU CAO CẤP 

Màu sắc : Thếp vàng 9999 tinh xảo.

Kích thước : Đến với Tâm Phát, chúng tôi nhận chế tạo các sản phẩm Bộ Trầu cau bằng đồng thếp vàng 9999 theo mọi kích thước mà quý khách hàng yêu cầu.

Quy trình sản xuất:

  • Tạo mẫu
  • Dấp khuôn
  • Đổ đồng
  • Làm nguội
  • Hoàn thiện

Tại Tâm Phát, tất cả mọi công đoạn kỹ thuật đều được thực hiện thủ công hoàn toàn theo một quy trình được kế thừa và phát triển từ cha ông. Do đó đã tạo nên những sản phẩm BỘ TRẦU CAU BẰNG ĐỒNG THẾP VÀNG 9999 đẹp tinh xảo​, cao cấp và chất lượng nhất.

Mục đích sử dụng : Bộ Trầu cau bằng đồng thếp vàng 9999 được sử dụng trong các nghi lễ thờ cúng, trong các lễ hội dân gian Việt Nam...

MÔ TẢ CHI TIẾT :

Trên bàn thờ tổ tiên, chúng ta thường bày những lễ vật để thể hiện tấm lòng thành kính. Ngoài ra, nghi thức này cũng phản ánh quan niệm “trần sao dương vậy”. Trong đó, trầu cau đại diện cho nét đẹp văn hóa, cho tình nghĩa sắt son keo sơn - gắn liền với sự tích cổ xưa. Hiện nay, bộ trầu cau bằng đồng là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt. Thiết kế thếp vàng sang trọng ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. Bài viết dưới đây của ducdongtamphat.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu sản phẩm tiêu biểu. Đây cũng là một gợi ý hấp dẫn cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới!

Đặc trưng của bộ trầu cau bằng đồng cao cấp

Sản phẩm bao gồm tráp đựng, một lá trầu và chùm cau 5 quả. Từng đường nét, chi tiết đều được thể hiện vô cùng tinh tế và xuất sắc, tạo nên cảm giác chân thực. Lá trầu thanh mảnh, bản rộng với những đường gân đầy sức sống, cuống lá nhỏ nhắn. Trong khi đó, những quả trầu lại có hình khối đầy đặn, đồng đều và uyển chuyển.

>> Xem thêm : Đỉnh đồng cao 70cm khảm ngũ sắc 5 chữ vàng

Bộ Trầu cau bằng đồng thếp vàng 9999.!!

Bộ Trầu cau bằng đồng thếp vàng 9999.!!

Thiết kế mỹ miều, chân thực.

Tráp đựng trầu được trang trí bởi những hoa văn sắc nét, lấy cảm hứng từ cỏ cây trong tự nhiên. Các đường uốn lượn phóng khoáng, bay bổng tạo nên xúc cảm dồi dào. Tráp có nắp đậy rời, tổng thể có tạo hình giống như một chiếc bát. Có thể khẳng định bộ đồ thờ bằng đồng này mang trên mình vẻ đẹp vừa gần gũi, vừa sang trọng.

Ngoài ra, sản phẩm được thếp vàng 9999 bên ngoài. Việc sử dụng chất liệu chuẩn giúp các món đồ trở nên bóng bẩy, rực rỡ và mang sắc thái tôn quý. Khi bày trên bàn thờ, sản phẩm tạo điểm nhấn độc đáo và bắt mắt.

Một số ưu điểm nổi bật của bộ trầu cau thếp vàng

Ở đây, sản phẩm được chế tác hoàn toàn thủ công. Cụ thể là quá trình gò chạm từ đồng vàng liền tấm cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài. Các nghệ nhân của chúng tôi đều sở hữu kinh nghiệm từ làng nghề truyền thống tại Ý Yên, Nam Định. Thêm vào đó là sự sáng tạo của mỗi cá nhân. Bởi vậy, thần thái sản phẩm vô cùng nổi bật, đặc sắc.

Bộ Trầu cau bằng đồng thếp vàng 9999.!!

Màu ánh kim sắc nét.

Chất liệu tốt giúp sản phẩm có độ bền cơ học cao. Chúng ta hoàn toàn không phải e ngại về tình trạng rơi vỡ. Bề mặt sản phẩm được thếp vàng tinh khiết nên khả năng chống oxy hóa cũng rất tốt. Nhờ đó, vẻ đẹp sang trọng được nâng niu và giữ gìn.

Ngoài trầu cau bằng đồng, ducdongtamphat.vn còn chế tác nhiều sản phẩm hữu ích khác phục vụ cho việc thờ cúng, điển hình là đài thờ.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tâm Phát!

Vì sao chọn Đồ Đồng Tâm Phát ?

✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất

✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc 

✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất

✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống 

✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm

---------

Cơ sở sản xuất trực tiếp

Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7

Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ nhiệt tình

-----------

Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

Số 8 đường 57, thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hotline/Zalo: 0987.387.487 

Website: http://ducdongtamphat.vn

Email: ducdongtamphat@gmail.com 

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Sản phẩm cùng loại

- 0%

Đúc và lắp đặt lư hương đồng cao 1m8 đường kính miệng 80cm...

Liên Hệ: 0987.387.487

Tại những công trình văn hóa tâm linh, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu lư hương đồng cỡ lớn. Hôm nay, ducdongtamphat.vn hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc mẫu sản phẩm mới được hoàn thiện. Chiếc lư được bài trí tại điện thờ Phật tại chùa Đống Cao

Mua hàng
- 0%

Đôi đèn thờ bằng đồng đỏ phớt nỉ cao 1m8 nặng 300kg.!

Liên Hệ: 0987.387.487

Theo quan niệm của người Việt, không gian thờ cúng cần có sự hội tụ đầy đủ của năm yếu tố Ngũ hành. Trong đó, đèn thờ bằng đồng đại diện cho hành Hỏa. Dưới đây, ducdongtamphat.vn xin được ra mắt bạn đọc bộ đôi sản phẩm cao cấp! Mời các bạn tham khảo!

Mua hàng