Tượng Trần Quốc Tuấn, Đức Thánh Trần Hưng Đạo cao 90cm thếp vàng 9999

  • NH00900

Theo các chuyên gia phong thủy, việc trưng bày tượng Trần Quốc Tuấn mang lại nguồn cát khí. Ngài là người anh hùng vĩ đại, một vị tướng kiệt xuất được phong thánh nên sản phẩm có thể trấn át khí xấu. Mời các bạn chiêm ngưỡng tác phẩm thếp vàng của Tâm Phát!

Gọi điện đặt hàng

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát

Địa chỉ: Số 8 – đường 57 – Thị Trấn Lâm – ý Yên – nam định

Điện Thoại: 0987.387.487

Tên sản phẩm: Tượng Trần Quốc Tuấn, Đức Thánh Trần Hưng Đạo cao 90cm thếp vàng 9999

Chất liệu: ĐỒNG NHẬP KHẨU CAO CẤP.

Màu sắc: Thếp VÀNG 9999 tinh xảo.

Kích thước : Cao 90cm.

Ngoài ra, chúng tôi nhận chế tạo tượng đồng Đức Thánh Trần - Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn theo mọi kích thước và mẫu mã bạn yêu cầu.

Quy trình sản xuất:

  • Tạo mẫu
  • Dấp khuôn
  • Đổ đồng
  • Làm nguội
  • Hoàn thiện

Tại Cơ sở Đúc Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát, tất cả công việc đều được thực hiện thủ công hoàn toàn theo một quy trình được kế thừa và phát triển của cha ông, tạo nên bức Tượng đồng Đức Thánh Trần - Hưng Đạo đại vương Trần Quốc Tuấn oai phong​, sống động và chất lượng nhất..

Mục đích sử dụng: Tượng đồng Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn được nhân dân thờ phụng tại điện phủ, đặt tại phòng khách trong gia đình để chấn chạch ​.

MÔ TẢ CHI TIẾT :

Theo các chuyên gia phong thủy, việc trưng bày tượng Trần Quốc Tuấn mang lại nguồn cát khí. Ngài là người anh hùng vĩ đại, một vị tướng kiệt xuất được phong thánh nên sản phẩm có thể trấn át khí xấu. Bên cạnh đó, việc bày tượng Đức Thánh Trần có thể hiện niềm kính trọng. Dưới đây, ducdongtamphat.vn xin được giới thiệu đến bạn đọc một mẫu sản phẩm cao cấp vừa mới xuất xưởng!

Tượng đồng Trần Quốc Tuấn mang đậm bản sắc Việt

Trước hết, yếu tố bản sắc được thể hiện rõ nét qua phần trang phục. Hưng Đạo Vương xuất hiện với hình ảnh tóc búi cao, đầu đội khăn xếp. Chân Ngài đi hài, trên người có áo bào và áo choàng. Các họa tiết trang trí như mây trời, mặt hổ phù đại diện cho tư duy mỹ thuật của người Việt vào thời kỳ trung đại.

>> Xem thêm tượng đồng Bác Hồ cao 90cm thếp vàng 9999.

Tượng Trần Quốc Tuấn, Đức Thánh Trần Hưng Đạo cao 90cm thếp vàng 9999

Tượng Trần Quốc Tuấn, Đức Thánh Trần Hưng Đạo cao 90cm thếp vàng 9999

Vẻ đẹp đậm bản sắc anh hùng.

Ngoài ra, chúng ta còn cảm nhận được hào khí Đông A qua bức tượng danh nhân này. Ngài Trần Quốc Tuấn là một vị chủ tướng, gánh vác những trọng trách to lớn trong cuộc kháng chiến chống quân Mông Nguyên. Một tay Ngài nắm chặt lấy cuốn thư Hịch tướng sĩ, tay còn lại gác lên chuôi kiếm. Chân Ngài đứng thẳng trên ngọn sóng, áo choàng bay trong gió. Hình ảnh đó rất đẹp và hào hùng. Nó thể hiện quyết tâm chống giặc ngoại xâm, bảo vệ đất nước và người dân. Đồng thời tác phẩm cũng thể hiện nguyện vọng hữu nghị hòa hảo, tránh cảnh khói lửa binh đao lầm than. Ánh mắt của Hưng Đạo Vương thể hiện rất rõ quyết tâm và ý chí đó.

Bức tượng được đúc liền với phần bục. Mặt chính diện của bục đế có trang trí hoa văn và chạm khắc dòng chữ tưởng niệm.

Tượng Trần Quốc Tuấn cùng ánh hào quang thiêng liêng

Không chỉ sở hữu đường nét truyền cảm, sắc thái của sản phẩm cũng rất bắt mắt. Sức hút này được tạo thành từ bề mặt trơn mịn ánh lên màu hoàng kim. Đó chính là hiệu ứng mà chất liệu vàng 9999 mang lại. Đây là kim loại quý với độ tinh khiết cao. Nó rất được ưa chuộng trong việc tô điểm cho đồ mỹ nghệ.

Tượng Trần Quốc Tuấn, Đức Thánh Trần Hưng Đạo cao 90cm thếp vàng 9999

Tượng Trần Quốc Tuấn, Đức Thánh Trần Hưng Đạo cao 90cm thếp vàng 9999

Quy cách và màu sắc trang nghiêm.

Sắc thái cao quý dường như tôn vinh tầm vóc người anh hùng. Nó cũng toát lên nét thiêng liêng. Ngoài ra, việc phủ vàng 9999 lên bề mặt bức tượng đồng nghĩa với việc ngăn chặn oxy hóa một cách tối đa. Qua đó, màu sắc sản phẩm được bảo toàn cùng năm tháng.

Ngoài tượng danh nhân, ducdongtamphat.vn nhận chế tác nhiều sản phẩm khác. Ví dụ như linh vật phong thủy, chuông đồng… Tất cả đều có mức giá hấp dẫn!

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tâm Phát!

Vì sao chọn Đồ Đồng Tâm Phát ?

✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất

✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc 

✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất

✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống 

✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm

---------

Cơ sở sản xuất trực tiếp

Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7

Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ nhiệt tình

-----------

Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

Số 8 đường 57, thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hotline/Zalo: 0987.387.487 

Website: http://ducdongtamphat.vn

Email: ducdongtamphat@gmail.com 

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Sản phẩm cùng loại

- 0%

Tượng chân dung Bác Hồ cao 1m5 bằng đồng đỏ dát vàng 9999...

Liên Hệ: 0987.387.487

Tượng chân dung Bác Hồ cao 1m5 bằng đồng đỏ dát vàng 9999 là bức tượng cao cấp, tinh xảo về Bác Hồ kính yêu rất được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là một tác phẩm độc đáo, ý nghĩa được Tâm Phát chế tác theo yêu cầu, xin kính mời quý vị cùng tham khảo!

Mua hàng
- 0%

Đúc Giá Ngà Bằng Đồng dát vàng 9999 độc đáo tinh xảo

Liên Hệ: 0987.387.487

Sử dụng giá ngà bằng đồng là một xu thế được nhiều gia chủ áp dụng. Nó vừa mang lại vẻ đẹp độc đáo, đầy khỏe khoắn đồng thời tăng cường cát khí. Xin mời quý vị độc giả cùng chiêm ngưỡng và khám phá thêm về món đồ nội thất mỹ nghệ đầy ý nghĩa này!

Mua hàng