Tổng hợp những bức tranh mừng thọ ông, bà đẹp nhất xuân Kỷ Hợi 2019.!!

  • NH_00720

Tâm Phát xin giới thiệu tới các bạn Tổng hợp những bức tranh mừng thọ ông, bà đẹp nhất xuân Kỷ Hợi 2019. Với màu sắc ấm áp, hài hòa cùng hoa văn tinh xảo, ý nghĩa- đây đúng thật là sản phẩm hâm nóng tình cảm gia đình không thể thiếu.

Gọi điện đặt hàng

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát

Địa chỉ: Số 8 – đường 57 – Thị Trấn Lâm – ý Yên – nam định

Điện Thoại: 0987.387.487

Tên sản phẩm: Tổng hợp những bức tranh mừng thọ ông, bà đẹp nhất xuân Kỷ Hợi 2019

Chất liệu: ĐỒNG NHẬP KHẨU CAO CẤP - KHUNG GỖ CAO CẤP

Màu sắc: Ấm áp, tinh xảo

Kích thước : Hãy đến với Tâm Phát, chúng tôi nhận chế tạo những bức TRANH ĐỒNG MỪNG THỌ ÔNG BÀ  TINH XẢO - Ý NGHĨA theo mọi kích thước và mẫu mã yêu cầu từ phía quý khách hàng .

Quy trình sản xuất:

  • Tạo mẫu
  • Dấp khuôn
  • Đổ đồng
  • Làm nguội
  • Hoàn thiện

Tại Cơ sở Tâm Phát, tất cả mọi công đoạn kỹ thuật đều được thực hiện thủ công hoàn toàn theo quy trình chuẩn được kế thừa và phát triển từ cha ông. Do đó đã tạo nên những tác phẩm Tranh đồng mừng thọ chào xuân 2019 đẹp tinh xảo​, cổ kính, sắc nét và vô cùng chất lượng.

Mục đích sử dụng: Những tác phẩm TRANH ĐỒNG MỪNG THỌ TINH XẢO là món quà biếu ông bà cha mẹ hoặc những bậc cao niên trong họ rất ý nghĩa. Các bức tranh vừa giàu giá trị nhân văn vừa giúp hâm nóng hạnh phúc gia đình.

MÔ TẢ CHI TIẾT :

Mùa xuân là mùa của những khát vọng, thiên nhiên cũng trỗi dậy sức sống mạnh mẽ với chồi non, lộc biếc. Đây cũng là khoảng thời gian đẹp để mọi người tổ chức các lễ hội văn hóa, tiêu biểu là chúc thọ. Ngày hôm nay, ducdongtamphat.vn xin được ra mắt những bức tranh mừng thọ ông bà đẹp, đường nét tinh xảo - nội dung ý nghĩa. Nếu các bạn đang cần gợi ý về quà tặng gửi đến các bậc cao niên thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Top 3 mẫu tranh đồng mừng thọ được nhiều khách hàng yêu thích nhất

Điểm chung của các tác phẩm là đều có sắc thái tươi tắn với màu đỏ thắm làm nền. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần nhắc đến việc sử dụng họa tiết cây Tùng, cây Mai (Đào) đối xứng hai bên. Chúng tượng trưng cho nghị lực phi thường, vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết. Những chiếc đèn lồng gắn trên cành cây cũng mang đến không khí đón xuân rộn ràng. Ngoài ra, câu đối: “Phúc như Đông Hải - Thọ tỷ Nam Sơn” cũng mang lại tính kinh điển cho các tác phẩm.

>> Xem thêm :  Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió 2m3 đẹp tinh xảo

Tổng hợp những bức tranh mừng thọ ông, bà đẹp nhất xuân Kỷ Hợi 2019

Sản phẩm là món quà ý nghĩa dành tặng ông.

Ở mẫu tranh đồng thứ nhất, các bạn có thể thấy dòng chữ đỏ: Xuân Kỷ Hợi 2019 trên nền cuốn thư vàng. Hai bên là chữ Phúc và chữ Thọ được thúc nổi với chất liệu đồng đỏ. Vị trí trung tâm của tranh là hình ảnh ông Thọ cầm bình hô lô - pháp khí đựng nước Trường Sinh. Xung quanh là 5 đứa trẻ với những vật phẩm cát tường trên tay, tiêu biểu là trái đào tiên. Trong tranh còn có hình ảnh đàn hươu, đôi hạc. Chúng đều nhấn mạnh đến sự trường thọ.

Mẫu tranh thứ hai là sản phẩm dùng để chúc thọ cụ bà. Một trong những điểm khác biệt của sản phẩm chính là sự xuất hiện của câu đối: “An khang phú quý thái thái bình. Bách lão bá niên trường trường thọ”.

Tổng hợp những bức tranh mừng thọ ông, bà đẹp nhất xuân Kỷ Hợi 2019

Tổng hợp những bức tranh mừng thọ ông, bà đẹp nhất xuân Kỷ Hợi 2019

Các bức tranh có phong thái riêng với hình thức sáng tạo.

Mẫu tranh thứ 3 được dùng để chúc song thọ, dành cho cả ông và bà. Nét độc đáo của tác phẩm được khẳng định qua hình ảnh tiên đồng - ngọc nữ đứng hai bên. Ngoài ra còn có hình ảnh những đứa trẻ tinh nghịch trèo hái trái đào tiên.

Tranh mừng thọ với màu sắc đa dạng, rực rỡ

Tổng hợp những bức tranh mừng thọ ông, bà đẹp nhất xuân Kỷ Hợi 2019

Sắc thái hoàn hảo, toát lên sự sang trọng.

Bên cạnh màu sơn đỏ, các tác phẩm còn hội tụ nhiều gam màu được tạo ra từ kim loại cao cấp. Cụ thể là vàng 24k hoặc vàng 9999, bạc tinh khiết, đồng đỏ, đồng vàng. Sự sắp xếp, phối màu tài tình của các nghệ nhân đã mang lại diện mạo đầy cuốn hút cho các bức tranh. Đây cũng là gợi ý tiêu biểu khi bạn muốn chọn mua quà tặng bằng đồng!

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tâm Phát!

Vì sao chọn Đồ Đồng Tâm Phát ?

✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất

✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc 

✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất

✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống 

✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm

---------

Cơ sở sản xuất trực tiếp

Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7

Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ nhiệt tình

-----------

Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

Số 8 đường 57, thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hotline/Zalo: 0987.387.487 

Website: http://ducdongtamphat.vn

Email: ducdongtamphat@gmail.com 

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Sản phẩm cùng loại

- 0%

Tranh Đồng Bát Mã Thành công, Tranh Ngựa 2m75 x 1m57 Mạ vàng hoàn...

Liên Hệ: 0987.387.487

Tranh Đồng Bát Mã Thành công, Tranh Ngựa 2m75 x 1m57 Mạ vàng là bức tranh phong thủy nội thất độc đáo, giàu ý nghĩa rất được ưa chuộng. Tâm Phát hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc một tác phẩm đẹp xuất sắc, giàu sức truyền cảm- Mời các bạn tham khảo!

Mua hàng
- 0%

Lắp đặt tranh Cá Chép Hóa Rồng bằng đồng mạ vàng cho khách...

Liên Hệ: 0987.387.487

Tranh Cá Chép Hóa Rồng bằng đồng mạ vàng là tác phẩm nghệ thuật độc đáo, rất được ưa chuộng. Ngày hôm nay, Tâm Phát trân trọng ra mắt bạn đọc một mẫu tranh cực kỳ bắt mắt và sang trọng. Sản phẩm đã được lắp đặt tại nhà khách hàng tại Sài Gòn theo yêu cầu!

Mua hàng