Đúc tượng mẹ Âu Cơ bằng đồng thếp vàng 9999..!

  • NH_00856

Ngày hôm nay, Tâm Phát trân trọng giới thiệu với bạn đọc mẫu tượng mẹ Âu Cơ bằng đồng thếp vàng cao cấp, tinh xảo, rất được ưa chuộng trong dân gian. Những thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ qua bài viết bên dưới, xin mời quý vị độc giả cùng tìm hiểu!

Gọi điện đặt hàng

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát

Địa chỉ: Số 8 – đường 57 – Thị Trấn Lâm – ý Yên – nam định

Điện Thoại: 0987.387.487

Tên sản phẩm: Đúc tượng mẹ Âu Cơ bằng đồng thếp vàng 9999..!

Chất liệu: ĐỒNG NHẬP KHẨU CAO CẤP.

Màu sắc: Thếp VÀNG 9999 tinh xảo.

Kích thước : Tại Cơ sở chúng tôi, có một số tác phẩm với kích thước có sẵn.

Ngoài ra, chúng tôi nhận đúc tạo Tượng mẹ Âu Cơ bằng đồng tinh xảo theo kích thước và mẫu mã yêu cầu từ phía quý khách hàng .

Quy trình sản xuất:

  • Tạo mẫu
  • Dấp khuôn
  • Đổ đồng
  • Làm nguội
  • Hoàn thiện

Tại Cơ sở Đúc Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát, tất cả mọi công đoạn kỹ thuật đều được thực hiện thủ công hoàn toàn theo một quy trình chuẩn được kế thừa và phát triển từ cha ông. Từ đó đã đúc tạo lên các tác phẩm Tượng Đồng Mẹ Âu Cơ đẹp sống động, chân thực và ý nghĩa.

Mục đích sử dụng: Tác phẩm tượng mẹ Âu Cơ bằng đồng thếp vàng 9999 thường được sử dụng trog các lễ hội dân gian truyền thống. Tác phẩm cũng được trưng bày trong phòng họp của công ty, tổ chức hoặc đặt trang nghiêm trong phòng khách, phòng làm việc.

MÔ TẢ CHI TIẾT :

Truyền thuyết Con Rồng cháu Tiên là một trong những dấu ấn đi sâu trong tâm khảm người Việt. Nó thể hiện niềm tự hào về dòng máu Lạc Hồng. Đây cũng là chủ đề bất hủ trong việc chế tác những sản phẩm nghệ thuật mang tính thiêng liêng. Ngày hôm nay, ducdongtamphat.vn trân trọng ra mắt bạn đọc mẫu tượng mẹ Âu Cơ bằng đồng. Những thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ qua bài viết bên dưới, xin mời quý vị độc giả cùng tìm hiểu!

Hình ảnh Quốc Mẫu Âu Cơ đẹp cao quý qua bức tượng đồng

Ở đây, Mẹ Âu Cơ được khắc họa vô cùng sinh động với nét đẹp đoan trang, thùy mị mà kiên cường của người phụ nữ Việt.Bức tượng toát lên khí chất vừa gần gũi, thân thương; vừa cao quý của một nữ thần.

>> Xem thêm 400 pho tượng Bác Hồ cao 25cm được Công An thành phố Hà Nội lựa chọn làm quà tặng cho các sở ban ngành.

Đúc tượng mẹ Âu Cơ bằng đồng thếp vàng 9999..!

Pho tượng có kích thước lớn.

Tượng đồng Mẹ Âu Cơ xuất hiện với mái tóc dài thướt tha, trên đầu đội mũ lông chim một nét văn hóa cổ truyền của người Việt cổ.Yếu tố trang phục cũng được nghiên cứu cẩn thận để phù hợp với thời đại bấy giờ.Trên vai Quốc Mẫu có bồng một người con. Đứa trẻ vươn tay về phía trước như hứa hẹn một tương lai sáng ngời. Ngoài ra, đó cũng là lời tạm biệt bởi có 50 người con của Âu Cơ theo cha xuống biển, còn lại cùng mẹ lên non. Tay trái của Người nắm lấy bàn tay của một người con.

Đúc tượng mẹ Âu Cơ bằng đồng thếp vàng 9999..!

Mặt sau của tác phẩm.

Theo truyền thuyết, Âu Cơ sinh ra bọc trăm trứng, trứng lại nở ra 100 người con.Bởi vậy pho tượng xuất hiện hình ảnh một cậu bé được hình thành từ quả trứng. Ngoài ra còn có điểm xuyết chi tiết này ở mặt sau của tác phẩm.Các bé trai đều toát lên sự thông minh, khỏe mạnh.

Màu sắc cao quý, trang nhã của tượng mẹ Âu Cơ bằng đồng thếp vàng

Có thể khẳng định tác phẩm sở hữu sức hút tuyệt vời. Bên cạnh kiểu dáng độc đáo, ý tưởng thiết kế sáng tạo, pho tượng còn mang trên mình sắc thái tinh xảo.

Đúc tượng mẹ Âu Cơ bằng đồng thếp vàng 9999..!

Vẻ đẹp thiêng liêng từ sắc thái.

Loại vàng được sử dụng ở đây là vàng 9999.Hàm lượng tinh khiết của nó đạt trạng thái lý tưởng nên màu sắc đậm, sinh động.Ngoài ra, kỹ thuật thếp vàng của người nghệ nhân truyền thống vô cùng điêu luyện.Chính vì vậy, những đường nét trên khuôn mặt vẫn giữ được tính biểu cảm. Không những thế, màu sắc đồng đều, sáng bóng.

Đặc biệt, hình thức mạ thếp vàng chính là giải pháp ngăn chặn han gỉ, chống lại tình trạng oxy hóa, giúp pho tượng giữ được vẻ đẹp thiêng liêng!

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tâm Phát!

Vì sao chọn Đồ Đồng Tâm Phát ?

✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất

✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc 

✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất

✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống 

✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm

---------

Cơ sở sản xuất trực tiếp

Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7

Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ nhiệt tình

-----------

Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

Số 8 đường 57, thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hotline/Zalo: 0987.387.487 

Website: http://ducdongtamphat.vn

Email: ducdongtamphat@gmail.com 

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Sản phẩm cùng loại

- 0%

Tượng Phật Adida ngồi đài sen cao 3m bằng đồng dát vàng nặng...

Liên Hệ: 0987.387.487

Khi ghé thăm các ngôi chùa, chúng ta thường thấy hình ảnh tượng Phật Adida ngồi kiết già. Đây là một tạo hình kinh điển và bất hủ trong văn hóa Phật giáo. Hôm nay, ducdongtamphat.vn xin được giới thiệu đến bạn đọc một tác phẩm tiêu biểu thuộc chủ đề này!

Mua hàng
- 0%

Đúc Giá Ngà Bằng Đồng dát vàng 9999 độc đáo tinh xảo

Liên Hệ: 0987.387.487

Sử dụng giá ngà bằng đồng là một xu thế được nhiều gia chủ áp dụng. Nó vừa mang lại vẻ đẹp độc đáo, đầy khỏe khoắn đồng thời tăng cường cát khí. Xin mời quý vị độc giả cùng chiêm ngưỡng và khám phá thêm về món đồ nội thất mỹ nghệ đầy ý nghĩa này!

Mua hàng